Home » » Du Học Nhật Bản

Du Học Nhật Bản

Du Học Nhật Bản ngày càng thu hút được sự quan tâm của các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên. Là cường quốc kinh tế lớn thứ 4 trên thế giới, Nhật Bản rất chú trọng đầu tư vào hệ thống giáo dục, chính điều này đã hình thành nên một cơ sở hạ tầng giáo dục chất lượng cao, đa ngành đào tạo với bằng cấp không những được công nhận trong phạm vi quốc gia mà là trên toàn thế giới. Với mục đích cung cấp thêm thông tin về du học Nhật Bản và chắp cánh ước mơ du học Nhật Bản cho các bạn học sinh quan tâm, Công ty cổ phần Nhân Lực Thuận Thảo trân trọng thông báo Tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ nhập học tháng 4 năm 2014.
   Công ty cổ phần Nhân Lực Thuận Thảo đang là đại diện trực tiếp của rất nhiều trường học của Nhật Bản tại Việt Nam và với nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động gửi học sinh đi du học tại Nhật Bản, New Ocean đảm bảo mang lại cho các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh sự thuận tiện cũng như nhiều lợi ích nhất khi tham gia du học qua công ty. Để tiếp tục cho các giai đoạn tới, Công ty cổ phần Nhân Lực Thuận Thảo xin thông báo chương trình “Tuyển sinh du học Nhật Bản tháng 4-2014” với nhiều trường Nhật ngữ uy tín, nhiệt tình, đảm bảo 100% việc làm thêm cho du học sinh.
1. Đối tượng tuyển sinh du học Nhật Bản
  • Các bạn trẻ có mơ ước, nhiệt huyết, có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội, có tinh thần và ý chí vươn lên để hoàn thiện bản thân.
  • Tốt nghiệp THPT trở lên. Tuổi từ 18-30.
  • Công ty cổ phần Nhân Lực Thuận Thảo tiếp nhận cả hồ sơ các bạn học sinh THPT. Công ty sẽ đào tạo tiếng Nhật cho các bạn từ 3 tháng đến 1 năm.
  • Đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học ở Việt Nam là một lợi thế.
  • Không yêu cầu phải biết tiếng Nhật từ trước. Công ty cổ phần Nhân Lực Thuận Thảo sẽ đào tạo tiếng Nhật cho các bạn cho đến khi xuất cảnh.
2. Chương trình học tại Nhật Bản
Trước khi sang Nhật du học các bạn học sinh sẽ học tiếng Nhật và chuẩn bị hồ sơ ở Việt Nam (Từ 3-6 tháng).
Chương trình học tại Nhật Bản gồm có 2 giai đoạn:
  • Giai đoạn 1: Học tiếng Nhật và chương trình dự bị Trung cấp, Cao đẳng, Đại học, Cao học…(1 năm hoặc 2 năm)
  • Giai đoạn 2: Theo học các bậc Trung cấp (2 năm), Cao đẳng (3 năm), Đại học (4-5 năm), Cao học (2 năm)…Học sinh chọn ngành học mà mình yêu thích.
Công ty cổ phần Nhân Lực Thuận Thảo liên kết với các học viện Nhật ngữ liên thông trực tiếp lên một số trường cao đẳng, đại học thuộc cùng hệ thống. Du học sinh du học Nhật đăng ký học tiếng tại đây sẽ được học thẳng lên trường cao đẳng, đại học trong cùng hệ thống (không phải thi đầu vào).
3. Việc làm thêm
Du học sinh được nhà trường và trung tâm tư vấn du học Nhật Bản giới thiệu việc làm thêm tại các nhà hàng, siêu thị, nhà máy…. (Các công việc du học sinh thường làm: lau dọn, rửa bát, bưng bê, tính tiền, phát báo, đóng gói cơm hộp, làm việc tại xưởng,.v.v….). Ngoài giờ học, các bạn được phép làm thêm 4h/ngày, các ngày nghỉ lễ và các kỳ nghỉ được phép làm thêm 8 giờ/ ngày, đủ để trang trải mọi chi phí sinh hoạt, học tập và tự lập về mặt tài chính.
4. Hồ sơ du học Nhật Bản cần chuẩn bị:
  • Bằng THPT (Bản gốc kèm theo 2 bản photo công chứng)
  • Các bằng cấp cao hơn nếu có (bằng trung cấp, cao đẳng, đại học…) (Học sinh chuẩn bị bằng gốc kèm theo 2 bản photo công chứng)
  • Học bạ cấp 3 và kết quả học tập của các bậc học cao hơn (Bản gốc kèm 2 bản photo công chứng)
  • Xác nhận công việc (nếu đã đi làm)
  • Giấy khai sinh (bản sao có dấu đỏ)
  • CMT bản thân photo công chứng (3 bản)
  • CMT bố và mẹ photo công chứng (mỗi người 3 bản)
  • Hộ khẩu gia đình photo công chứng (3 bản)
  • Ảnh 3×4 (12 ảnh)
  • Ảnh 4.5×4.5 (2 ảnh)
Ảnh chụp phải mặc áo sơ mi có cổ, nền trắng.
5. Các kỳ nhập học của Nhật Bản:
Chương trình học tiếng Nhật tại trường Nhật ngữ kéo dài từ 1 năm đến 2 năm tùy vào từng thời điểm nhập học và tùy vào từng trường Nhật ngữ.
- Nhập học tháng 1: Khóa học 1 năm 3 tháng.
- Nhập học tháng 4: Khóa học 2 năm.
- Nhập học tháng 7: Khóa học 1 năm 9 tháng.
- Nhập học tháng 10: 1 năm 6 tháng.
Lưu ý: Thời gian học ở trên có thể khác với từng trường Nhật ngữ
Nội dung học : Trong suốt khóa học, Du học sinh tham gia các chương trình học, hoạt động ngoại khóa tìm hiểu về đất nước, văn hóa và con người Nhật, nhăm nâng cao năng lực tiếng Nhật của bản thân, phục vụ cho mục đích học tiếp lên các loại hình giáo dục cao hơn hoặc làm việc trong các công ty của Nhật.
Chương trình học tại trường Nhật ngữ phong phú đa dạng, phù hợp với khả năng, đáp ứng đầy đủ nguyện vọng, mục đích học tập của du học sinh.
Khóa học luyện thi EJU giúp các bạn du học sinh thi đỗ vào các trường đại học hàng đầu.
Khóa học luyện thi cao học giúp các bạn du học sinh trau dồi, nâng cao năng lực tư duy logic, năng lực tiếng Nhật phục vụ cho mục đích nghiên cứu các lý luận - ứng dụng chuyên sâu để học lên cao học.

Khóa học về thương mại giúp các bạn du học sinh nắm chắc các kĩ năng cơ bản để làm việc ở công ty Nhật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét